TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hành trình Bài ca sinh viên 2015.

Chương trình "Hành trình Bài ca sinh viên 2015" với chủ đề “Tự hào Sinh viên Việt Nam” tổ chức đêm thi chung kết khu vực 3 tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam vào tối 19/4/2015. Đây là đêm chung kết thứ 3 trong 8 đêm chung kết khu vực diễn ra trên địa bàn cả nước để chọn ra 16 tiết mục tham gia đêm chung kết toàn quốc được tổ chức vào ngày 30/5 tại Hà Nội. Theo đó 10 tiết mục xuất sắc của các bạn sinh viên thuộc các Trường ĐH Hàng Hải Việt Nam, Đại Học Y dược Hải Phòng, Đại học Hải Dương, Đại Học dân lập Hưng Yên, Đại học Tài chính Quản trị Kinh doanh Hưng Yên, Cao đẳng Y tế Thanh Hóa...được biểu diễn, qua đó ban giám khảo và các bạn sinh viên sẽ bình chọn ra 2 tiết mục hay nhất được đi tiếp.

Buổi biểu diễn có sự tham gia của MC Danh Tùng, ca sĩ khách mời Văn Mai Hương, Hoàng Quyên, Minh Vương cùng thành phần Ban giám khảo của chương trình là nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Phương Thanh. Chương trình được mở cửa hoàn toàn miễn phí cho các bạn sinh viên đến tham gia đồng thời được truyền hình trực tiếp trên Đài PTTH Hải Phòng lúc 20h10 đến 21h45 ngày 19/4/2015.

Bên cạnh việc tham dự cổ vũ cho những đội thi mình yêu quý, các bạn sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động như thưởng thức cà phê miễn phí, trải nghiệm các dịch vụ giải trí trên di động như Mocha Chat, Keeng, Anybook, 106x… tại Viettel Music Coffee và tham quan các gian trưng bày của các trường Đại học trên địa bàn.

Tiết mục dự thi “Tổ Quốc chưa đẹp thế bao giờ” của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam chứng minh vị thế chủ nhà, ghi điểm với giọng hát đầy nội lực, sự phối hợp hài hoà, phối bè hoà quyện và màn múa phụ họa hoành tráng. Nhạc sĩ Anh Quân đã không tiếc lời khen tặng: Khi xem tiết mục này, tôi cứ nghĩ là của một đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp.

Chương trình “Hành trình Bài ca sinh viên năm 2015” đã thực sự trở thành một sân chơi độc đáo, hiện đại, rộng mở, nơi các bạn sinh viên có thể giao lưu, hội nhập và bộc lộ những tiềm năng âm nhạc, đồng thời quảng bá hình ảnh, thể hiện lòng tự hào về ngôi trường mình đang theo học.