TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội diễn văn nghệ kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Trường (01/4/1956-01/4/2015)

Thực hiện kế hoạch số 109/KH-ĐHHHVN ngày 12/02/2015 của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động văn nghệ thể thao trong CB, NG, NLĐ và SV chào mừng 59 năm Ngày thành lập Trường Đại học Hàng hải Việt Nam (01/4/1956 -  01/4/2015) và hưởng ứng “Tuần Văn hóa thể thao – CNVCLĐ Hải Phòng”  hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày Hải Phòng giải phóng (13/5/1955-13/5/2015) gắn với Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2015, Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã phối hợp với BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường tổ chức Hội diễn văn nghệ toàn Trường với chủ đề “Hát về Mái trường Đại Dương”, nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong CB, NG, NLĐ và SV Nhà trường, tích cực thi đua “Dạy tốt, học tốt” góp phần lập nhiều thành tích chào mừng kỉ niệm 59 năm ngày truyền thống của Trường. Hội diễn đã biến đêm 26/3/2015 thực sự trở thành một đêm hội tưng bừng, đầy ý nghĩa chào mừng Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Hội diễn đã được đón nhận sự quan tâm của các đồng chí đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố Hải Phòng và đại diện lãnh đạo Thành Đoàn Hải Phòng. Về phía Trường, có sự hiện diện của các đồng chí trong Đảng ủy, BGH, BCH Công đoàn, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên Nhà trường. Các đồng chí cán bộ chủ chốt các đơn vị cùng đông đảo CB, NG, NLĐ và sinh viên Nhà trường đã tới Hội trường đón xem và cổ vũ cho chương trình.

Sau phát biểu khai mạc của TS.Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường , Trưởng Ban Tổ chức Hội diễn là phần trình diễn của 18 tiết mục được tuyển chọn từ 18 đơn vị trong toàn Trường.

Đặc biệt của Hội diễn năm nay có tiết mục giao lưu Múa truyền thống “Tình hữu nghị Việt- Lào” do lưu học sinh đến từ nước Cộng hòa DCND Lào biểu diễn.

Trong số các tiết mục tham gia Hội diễn năm nay có nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng, sáng tạo với hiệu ứng sân khấu hấp dẫn, cuốn hút, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và được Ban Giám khảo đánh giá cao. Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao 2 Giải Nhất cho các đơn vị: Khoa Máy tàu biển và Khoa Công trình, 3 Giải Nhì cho các đơn vị: Viện Đào tạo quốc tế, Khoa Kinh tế và Viện Đào tạo Sau Đại học, 05 Giải Ba cho Khoa Hàng hải, Điện – Điện tử, Đóng tàu, Công nghệ thông tin và Khối Phòng ban.

Một số hình ảnh tại Hội diễn: