TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Giải thi đấu thể thao chào mừng 59 năm ngày thành lập Trường (01/04/1956- 01/04/2015).

Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của CB,GV,CNV toàn Trường cùng hướng tới kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Ban chấp hành Công đoàn Trường phối hợp TT giáo dục thể chất Hàng hải tổ chức giải thi đấu thể thao với 3 nội dung chính: kéo co, trò chơi dân gian và bóng đá. Tham dự giải gồm Liên quân các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Công ty trong toàn Trường.

Được khởi tranh từ ngày 30/3/2015 và đến hết ngày 31/3/2015 trong điều kiện thời tiết thuận lợi, giải đấu đã thật sự lôi cuốn và thu hút toàn thể CB, GV, CNV trong Trường- cơ sở chính tham gia thi đấu và cỗ vũ nhiệt tình. Giải đấu đã khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi, hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Qua các trận đấu vòng bảng đã xác định được 4 đội kéo co: Khoa Hàng hải và Khoa Máy tàu biển (Nam); Liên quân khối Phòng, Ban và Liên quân Nhà A5, Thư viện, Nhà xuất bản Hàng hải (Nữ);  4 đội bóng Nam: Liên quân các Khoa trên 40 tuổi  và Liên quân các Khoa dưới 40 tuổi; Liên quân Phòng Ban, Nhà A1 dưới 40 tuổi và Liên quân Phòng Ban, Nhà A1 trên 40 tuổi tham gia trận chung kết. Các trận chung kết đã diễn ra căng thẳng đầy kịch tính và cuối cùng đội bản lĩnh hơn đã dành chiến thắng.

Giải thi đấu thể thao mừng ngày thành lập Trường đã để lại nhiều ấn tượng khó phai đối với Ban tổ chức, các cầu thủ và các cổ động viên. Qua giải đấu đã siết chặt thêm tình đoàn kết giữa CB, GV, CNV, NLĐ trong Trường đồng thời giải đấu nhằm mục đích hưởng ứng, duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao nhằm nâng cao sức khỏe.

Các giải thể thao được Ban tổ chức tổng hợp cụ thể như sau: 

I

Kéo co

Đạt giải

1

Khoa Hàng hải

Nhất nam

2

Liên quân khối Phòng, Ban

Nhất nữ

3

Khoa Máy tàu biển

Nhì nam

4

Liên quân Nhà A5, Thư viện, Nhà xuất bản Hàng hải

Nhì nữ

5

Khoa Cơ khí

Ba nam

6

Khoa Đóng tàu

Ba nam

7

Liên quân Khoa Lý luận chính trị, Viện Khoa học cơ bản, Khoa học cơ sở, Khoa Ngoại ngữ

Ba nữ

II

Trò chơi dân gian

 

1

Khoa Kinh tế

Nhất

2

Liên quân Phòng Ban, Nhà A1

Nhì

3

Khoa Máy tàu biển

Ba

4

Liên quân Khoa Lý luận chính trị, Viện Khoa học cơ bản, Khoa học cơ sở, Khoa Ngoại ngữ

Ba

III

Bóng đá

 

1

Liên quân các Khoa trên 40 tuổi

Nhất

2

Liên quân Phòng Ban, Nhà A1 dưới 40 tuổi

Nhất

3

Liên quân Phòng Ban, Nhà A1 trên 40 tuổi

Nhì

4

Liên quân các Khoa dưới 40 tuổi

Nhì