TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2015 tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Ngày 15/3/2015, tại khuôn viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra Chương trình tư vấn tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2015 do Báo Tuổi trẻ và Bộ Giáo dục Đào tạo phối hợp cùng tổ chức. Đây là một trong chuỗi những hoạt động của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tại mùa tuyển sinh 2015.

Năm 2015 có nhiều thay đổi về tuyển sinh, đặc biệt là việc tổ chức một kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển vào ĐH, CĐ. Do đó, ngày hội đã thu hút rất nhiều các bạn học sinh THPT cùng phụ huynh tham gia. Ngày hội là nơi giúp học sinh, phụ huynh giao lưu, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, hướng nghiệp để định hướng nghề nghiệp; đồng thời cung cấp thông tin tổng quan về thị trường lao động, cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường, các con đường tiếp cận tương lai. Chương trình có sự tham gia của hơn 70 Trường Đại học, Cao đẳng, Học viện với nhiều ngành học khác nhau và hàng ngàn quý vị phụ huynh và học sinh các trường THPT trong và ngoài thành phố Hà Nội. Tại đây, các bạn học sinh đã được nghe thông tin về kỳ thi và các trường đại học theo từng nhóm ngành cũng như thăm quan các ki-ốt giới thiệu của các trường Đại học.

Gian giới thiệu và tư vấn của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam – một trong 17 trường trọng điểm quốc gia, cũng đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ các bạn học sinh THPT.

Ngoài ra, các bạn học sinh cũng có cơ hội giao lưu với sinh viên quốc tế đến từ Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Chương trình tư vấn tuyển sinh 2015 tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội mới cho các bạn học sinh THPT trong kỳ thi sắp tới.

Các thí sinh và phụ huynh quan tâm có thể tham khảo thông tin chi tiết về tuyển sinh năm 2015 vào Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tại địa chỉ: http://tuyensinh.vimaru.edu.vn/tuvan/guicauhoi