TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ tốt nghiệp Đại học năm học 2016- 2017

08h00 ngày 19/01/2017 trong không khí nhộn nhịp đón Xuân mới Đinh Dậu 2017, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp Đại học năm học 2016-2017 cho Tân cử nhân, kỹ sư. Tới dự với buổi lễ có NGND.GS.TS Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn TN, Thủ trưởng các đơn vị, Ban Chủ nhiệm, Giáo vụ các Khoa, Viện, 405 sinh viên đại diện cho 1.113 sinh viên ĐH tốt nghiệp năm học 2016-2017 cùng đông đảo bạn bè, gia đình đến chia vui và chúc mừng cho các Tân cử nhân, kỹ sư.

Mở đầu buổi lễ, NGND.GS.TS Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới 1.113 tân cử nhân, kỹ sư Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Hiệu trưởng ân cần, dặn dò, động viên, khích lệ đối với các tân cử nhân, kỹ sư và gửi lời cảm ơn tới các giảng viên, phòng, ban chức năng, gia đình các tân cử nhân, kỹ sư đã hỗ trợ, đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian dài để các em sinh viên có được kết quả như ngày hôm nay. Hiệu trưởng mong muốn rằng, các tân cử nhân, kỹ sư là những thế hệ trẻ, phải luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, có ý thức tự học, mạnh dạn và sáng tạo, làm giàu thêm kiến thức của bản thân, rút ngắn khoảng cách một cách nhanh nhất kiến thức sách vở với thực tiễn. Chúc các tân cử nhân, kỹ sư khỏe mạnh, tự tin, vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách và trưởng thành về mọi mặt. Các em chính là cầu nối để gắn kết các thầy cô và các em, các doanh nghiệp với Nhà trường. Nhân sự kiện trọng đại này, Hiệu trưởng gửi lời chúc tới toàn thể CB, GV, CNV, các em sinh viên và toàn thể gia đình một năm mới An Khang- Thịnh Vượng, chúc cho Trường Đại học Hàng hải Việt Nam ngày càng vững mạnh hơn nữa.

Tại buổi Lễ, PGS.TS.Phạm Văn Thuần – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết, quyết định tốt nghiệp cho 1.113 Tân cử nhân, kỹ sư Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Nhà trường đã trao giấy khen cho 14 em sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Thay mặt các tân cử nhân, kỹ sư SV Đặng Văn Hải- CTT53ĐH1 đã phát biểu chia sẻ những cảm xúc trong ngày lễ nhận bằng, những kỷ niệm rất đỗi thân thương cùng bạn bè, thầy cô khi còn ngồi trên ghế giảng đường, đó sẽ là những kỷ niệm không bao giờ có thể quên, là hành trang để các bạn mang theo trên con đường đời, là ký ức về một thời sinh viên đẹp đẽ, mộng mơ, trong sáng và đầy ắp những hoài bão lớn đồng thời gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô, gia đình và bạn bè, những người đã luôn sát cánh, luôn ủng hộ các bạn trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã để lại dấu ấn và nhiều cảm xúc tốt đẹp cho mỗi sinh viên. Kể từ hôm nay, mỗi tân cử nhân, kỹ sư sẽ lựa chọn cho mình một con đường riêng, ngoài kiến thức chuyên môn, hành trang mà họ mang theo còn là những kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử…, và cả những ấn tượng tốt đẹp nhất ở Mái trường Đại dương này. Nhà trường luôn dõi theo từng bước trưởng thành, phát triển và những thành tích đạt được của các cựu sinh viên Nhà trường./.