TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ trao bằng thạc sĩ cho các học viên khóa đào tạo năm 2011 và 2012

Sáng ngày 5 tháng 2 năm 2015 Trường Đại học Hàng hải Việt Nam long trọng tổ chức Lễ trao bằng Thạc sĩ cho học viên cao học các khóa đào tạo 2011-2013 và 2012-2014. Tới dự với buổi Lễ có NGND.PGS.TS Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn TN, BCN các Khoa chuyên môn và Thủ trưởng các đơn vị trong Trường;

Trong hai năm 2013, 2014, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức và quản lý tốt việc thực hiện chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ theo quy định. Trong đợt bảo vệ tháng 10 và tháng 11 năm 2014 đã có 187 học viên cao học bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp, thi đạt trình độ Tiếng Anh B1 tham chiếu Khung Châu Âu và đủ điều kiện được cấp bằng Thạc sĩ.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, NGND.PGS.TS. Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới 187 tân Thạc sĩ và khẳng định: có được thành quả hôm nay không chỉ là niềm tự hào của cá nhân, gia đình của mỗi thạc sĩ mà là niềm tự hào chung của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Hiệu trưởng cũng mong muốn các tân Thạc sĩ hãy phát huy tốt những tri thức đã được học tập rèn luyện trong 2 năm qua, cống hiến nhiều hơn trong mọi công tác tại đơn vị và ngoài xã hội.

Thay mặt cho các tân Thạc sĩ, Thạc sĩ Nguyễn Quốc Thái đã đã bày tỏ lời cảm ơn và sự tri ân sâu sắc tới công lao của các thầy cô Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà trường, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã tiếp thu, tích lũy được nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao của xã hội để xứng đáng là học viên trưởng thành từ trường Đại học Hàng hải Việt Nam.