TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

TS.Lê Quốc Tiến- Phó Hiệu trưởng Trường ĐHHHVN đón tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo Công ty Vận tải biển Shirai (Nhật Bản).

Chiều ngày 16/01/2015, tại Phòng khách Ban Giám hiệu, Đoàn đại biểu công ty Vận tải biển Shirai (Nhật Bản) do Ông Yukata Yoshida, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Vận tải biển Shirai- Nhật Bản làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Làm việc với Đoàn, Phó Hiệu trưởng Lê Quốc Tiến giới thiệu sơ lược quá trình phát triển, số lượng sinh viên, học viên đã và đang được đào tạo, huấn luyện tại Nhà trường trong thời gian qua; các chương trình huấn luyện, đào tạo cũng như cơ sở vật chất của Trường.

Ông Yukata Yoshida đã thông báo vắn tắt về các lĩnh vực hoạt động của Công ty, đồng thời cho biết Công ty sẽ trao tặng Nhà trường 01 tàu LPG (999 DWT) đã qua sử dụng nhằm phục vụ Công tác đào tạo, huấn luyện. Bên cạnh đó Công ty VTB Shirai thông báo về tình trạng hiện tại của con tàu đồng thời bàn bạc về các thủ tục của hai bên để có thể tiếp nhận tàu.

Kết thúc buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng Lê Quốc Tiến cảm ơn Ông Yukata Yoshida và đoàn công tác đã đến thăm, làm việc với Nhà trường cũng như sự quan tâm của Công ty Shirai Shipping đối với công tác huấn luyện đào tạo của Nhà trường. Phó Hiệu trưởng hy vọng trong thời gian tới sự hợp tác giữa Công ty và Nhà trường trong lĩnh vực đào tạo cũng như xuất khẩu thuyền viên sẽ có những bước phát triển đột phá.