TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội Sinh viên trường ĐHHHVN tổ chức Lễ hội Tháng Giêng 2015 – chào mừng 65 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên Việt Nam 09/01

Thực hiện kế hoạch công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2014 – 2015; Thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hàng hải Việt Nam khóa XXXVII;  Kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam 09/01; Nhằm biểu dương các tấm gương “Sinh viên 5 tốt” và Chào đón Xuân Ất Mùi 2015; Được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban giám hiệu  Nhà trường,  vào sáng ngày 11/01/2015 tại Sân vận động trường, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức chương trình “Lễ hội Tháng Giêng” với chủ đề “Ngày Tết Quê Hương”. Chương trình bao gồm các hoạt động văn hóa văn nghệ chào Xuân 2015, các gian hàng ẩm thực, thư pháp, đồ trang trí Tết, đồ handmade,... do chính các bạn sinh viên của Nhà trường thực hiện.

Đến tham dự chương trình về phía Thành đoàn – Hội Sinh viên thành phố Hải Phòng có Đồng chí Phan Thị Hồng Nhung, Phó trưởng ban Thiếu nhi trường học Thành đoàn, Chánh văn phòng Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng.

Ngoài ra còn có sự hiện diện của các đồng chí đại diện cho các Ban của Thành đoàn và Văn phòng Hội Sinh viên thành phố.

Về phía Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam có Đồng chí Nguyễn Vương Thịnh – Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường.

Ngoài ra còn có sự hiện diện của các đồng chí trong BCH Đoàn trường, BCH Hội Sinh viên trường, các đồng chí đại diện cho các Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Sinh viên và đông đảo các bạn đoàn viên, hội viên sinh viên đã về tham dự chương trình. Đặc biệt là sự có mặt của 17 tấm gương sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2013 – 2014. 

Thay mặt Ban thư ký Hội Sinh viên trường, đồng chí Nguyễn Vương Thịnh, Bí thư Đoàn trường, chủ tịch Hội Sinh viên trường đã phát biểu khai mạc chương trình và nêu bật ý nghĩa của ngày 09/01 đối với học sinh sinh viên cả nước.

Sau phát biểu khai mạc là phần biểu dương các tấm gương “Sinh viên 5 tốt”. Phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động đã được Hội Sinh viên trường triển khai sâu rộng tới toàn thể sinh viên trong toàn trường. Trong những năm học vừa qua, đã có rất nhiều tấm gương “Sinh viên 5 tốt” được biểu dương ở cấp Liên chi Hội, cấp trường và cấp Trung ương. Trong chương trình này,  Hội Sinh viên trường đã biểu dương và trao tặng Giấy chứng nhận “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2013 – 2014 và quà tặng là vouchers học tiếng Anh cho 17 bạn sinh viên đã có thành tích xuất sắc, đạt các tiêu chuẩn của “Sinh viên 5 tốt” trong năm học vừa qua.

Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi, nhưng chương trình Lễ Hội Tháng Giêng với chủ đề “Ngày Tết Quê hương” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên đến từ các khoa/viện, các Câu lạc bộ trong toàn trường. Các bạn đã đem đến chương trình rất nhiều các tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn, đặc sắc, nhiều gian hàng với các sản phẩm hết sức độc đáo, mang đậm chất sinh viên. Ban Tổ chức đã tiến hành chấm điểm các gian hàng tham gia Lễ hội và trao giải Nhất cho khoa Điện – Điện tử, 02 giải Nhì cho khoa Hàng hải và khoa Công nghệ thông tin, 03 giải Ba cho các đơn vị: Viện Khoa học cơ sở, khoa Công trình và khoa Máy tàu biển.

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu: