TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đón tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo Trường Đại học Công nghiệp Chiết Giang, Trung Quốc.

Sáng ngày 5 tháng 12 năm 2014, GS.Trương Lập Bân, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Chiết Giang đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Mục đích chuyến thăm này của Hiệu trưởng là nhằm tìm hiểu cơ hội hợp tác với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam trong các lĩnh vực liên kết đào tạo, nghiên cứu, trao đổi giảng viên và sinh viên,…

TS.Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Ông Hoàng Xuân Sơn- Phó Giám đốc Sở ngoại vụ Thành phố Hải Phòng, cùng đại diện lãnh đạo Viện Đào tạo Sau Đại học, Viện Nghiên cứu và phát triển, Trung tâm Ngoại ngữ, Phòng CTSV, Phòng Quan hệ quốc tế và Phòng Đào tạo thuộc Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đón tiếp và làm việc với Đoàn.

Trường Đại học Công Nghiệp Chiết Giang thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc thành lập năm 1953, Trường có nhiều chuyên ngành đào tạo về Kinh tế, Môi trường, Khoa học Tự nhiên, Xã hội, Y tế, Pháp luật, nghệ thuật ...là trường đứng thứ 64 trong hệ thống 2.200 trường đại học ở Trung Quốc với 40.000 sinh viên trong đó có 8.000 sinh viên là Sau Đại học, có 32 chuyên ngành đào tạo cấp Tiến sĩ,…

Trong buổi làm việc, hai bên đã bàn về nội dung trao đổi sinh viên, các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, học thuật trao đổi giảng viên. Nội dung chi tiết được đưa ra bàn thảo để hai bên có thể tiến hành ký kết hợp tác trong thời gian tới.