TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội nghị tổng kết công tác nữ công năm học 2013-2014 và truyền thông “Bí quyết hiểu con và xây dựng gia đình hạnh phúc”.

08h00 ngày 20/10/2014, tại Hội trường lớn, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nữ công năm học 2013-2014 và truyền thông “Bí quyết hiểu con và xây dựng gia đình hạnh phúc”. Tới dự có PGS.TS Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Thủ trưởng các đơn vị cùng đông đảo CB,GV,CNV nữ Nhà trường tới tham dự. Đây là dịp để biểu dương những thành tích, sự hy sinh thầm lặng của chị em phụ nữ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng ta không thể không nhắc đến truyền thống vẻ vang của dân tộc Việt Nam và những đóng góp to lớn của các thế hệ phụ nữ trong lịch sử hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước. Các thế hệ phụ nữ đã nối tiếp nhau viết nên những trang lịch sử hào hùng của dân tộc và không ngừng đấu tranh cho sự nghiệp giải phóng phụ nữ, thực hiện quyền bình đẳng nam - nữ, tạo điều kiện và cơ hội cho phụ nữ tiến bộ, phát triển; xứng đáng với 8 chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà Bác Hồ kính yêu đã trao tặng”. Với chị em phụ nữ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, họ không chỉ là những người phụ nữ đảm việc nhà mà còn giỏi việc Trường. Trong mọi lĩnh vực, họ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đằng sau sự thành công của chồng, con luôn có bàn tay người phụ nữ vun vén, hỗ trợ-một hậu phương vững chắc của tiền phương.

Tại Hội nghị, toàn Hội trường được nghe những kinh nghiệm, chia sẻ “Bí quyết hiểu con và xây dựng gia đình hạnh phúc”. Qua đây chị em được học hỏi, trao dồi nhiều hơn nữa những phương pháp nhằm áp dụng vào cuộc sống gia đình trong việc vợ chồng cùng nhau nuôi dạy con cái ở từng lứa tuổi khác nhau, nhóm tâm lý khác nhau,…Xen kẽ bài diễn thuyết là những tiếng cười, những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của chị em.

Một số hình ảnh của Hội nghị: