TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam thúc đẩy hợp tác với tỉnh Niigata- Nhật Bản

09h30 ngày 21 tháng 5 năm 2014, PGS.TS Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Công tác tỉnh Niigata (Nhật Bản) do Ngài Kunio Mori, Phó thống đốc tỉnh Niigata dẫn đầu cùng với 18 thành viên là Giám đốc, Chủ tịch, CEO các công ty, tập đoàn kinh tế, đại diện các Trường Đại học lớn ở Niigata.
Trong khuôn khổ của chuyến thăm Đoàn sẽ làm việc tại Hải Phòng từ 20-21/05/2014, đề cập mối quan hệ hợp tác về các lĩnh vực như: nông nghiệp, thủy sản, bóng đá, truyền thông, giáo dục đại học, tài trợ du học sinh Hải Phòng sang Niigata.
Tại buổi làm việc, PGS.TS Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui mừng khi Đoàn đã đến thăm và làm việc đồng thời mong muốn được hợp tác với Đoàn về các vấn đề như cố vấn, trang thiết bị, giảng viên và tài liệu dành cho Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, nơi đã và đang mở lớp đào tạo tiếng Nhật.
Thay mặt Đoàn, Ngài Kunio Mori cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam dành cho Đoàn và hy vọng sẽ tăng cường các mối quan hệ hợp tác trong thời gian tới.