TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đón tiếp và làm việc với Trường Đại học Soonchunhyang

Chiều 03/06, PGS.TS. Nguyễn Thanh Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã đón tiếp và làm việc với Đoàn Trường Đại học Soonchunhyang. Cùng tiếp Đoàn có các đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng Quan hệ Quốc tế, Phòng Công tác sinh viên, Viện Đào tạo Quốc tế, Trường Cao đẳng VMU, Trung tâm Hợp tác và Đào tạo liên tục.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp, PGS.TS. Nguyễn Thanh Sơn đã giới thiệu về năng lực đào tạo và huấn luyện của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, kinh nghiệm hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước, đặc biệt là quan hệ hợp tác chặt chẽ với một số đối tác lớn của Hàn Quốc trong công tác trao đổi sinh viên, giảng viên, phối hợp nghiên cứu khoa học cũng như sự hỗ trợ những trang thiết bị, máy móc phục vụ cho công tác đào tạo và huấn luyện.

Trường Đại học Soonchunhyang cảm ơn sâu sắc sự đón tiếp của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Cũng tại buổi làm việc, Đoàn Trường Đại học Soonchunhyang cảm ơn sâu sắc sự đón tiếp trọng thị của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Với thế mạnh về ngành Y, kinh tế, kỹ thuật,… TS. Yoo Byung Wook bày tỏ mong muốn hợp tác cùng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam để nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên Nhà trường.

Hai bên đã có trao đổi chi tiết về các hoạt động dự kiến triển khai trong thời gian tới như: Chương trình liên kết đào tạo; chương trình chuyển tiếp hệ Cao đẳng và hệ vừa học vừa làm; chương trình đào tạo sau đại học;…

Trong khuôn khổ của buổi làm việc, đại diện hai bên đã trao đổi biên bản thỏa thuận được ký kết bởi lãnh đạo hai Trường, hướng tới những hoạt động hợp tác lâu dài trong tương lai.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm

Buổi tiếp đón và làm việc với Trường Đại học Soonchunhyang đã thành công tốt đẹp, mở ra các hoạt động hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa hai bên trong tương lai./.