TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trường Đại học Hàng hải chào đón tân sinh viên khóa 53 nhập học.

Hòa chung không khí tưng bừng mùa khai trường của sinh viên cả nước,ngày 27/08/2012, Trường Đại học Hàng hải đã tổ chức chào đón và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên Khóa 53.
Ngay từ đầu giờ sáng, hàng ngàn tân sinh viên ở khắp nơi trong cả nước có mặt tại Trường để làm thủ tục nhập học. Dù đôi chút ngại ngùng bỡ ngỡ khi lần đầu bước vào giảng đường đại học nhưng tất cả đều tràn đầy háo hức, và sự tự tin của tuổi trẻ. Do số lượng sinh viên các khối ngành đều tăng hơn so với năm học trước nên năm nay Nhà trường sẽ tổ chức đón tiếp các tân sinh viên đến hết ngày 29/08/2012. Tính đến 16h chiều ngày 28/8, theo số lượng thống kê có khoảng 1.491sinh viên nhập học theo 21chuyên ngành đào tạo.
Để giúp đỡ các bạn sinh viên khóa mới hoàn thành quy trình thủ tục nhập học một cách nhanh chóng, thuận lợi, đội sinh viên tình nguyện Nhà trường trong màu áo xanh truyền thống đã không quản ngại nắng nóng gay gắt tận tình hướng dẫn các tân sinh viên thủ tục nhập học, chỉ đường, tìm phòng trọ cũng như cung cấp các  thông tin cần thiết khác.
Ngày 4/9, các tân sinh viên K53 sẽ bắt đầu tuần sinh hoạt công dân đầu khóa trước khi chính thức bắt đầu năm học mới.
Không khí làm thủ tục của các tân sinh viên: