TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ trao học bổng dài hạn STF-KFC Việt Nam cho sinh viên trường Đại học Hàng hải

Ngày 05/4/2012, tại Phòng Hội thảo quốc tế số 3, nhà A1, Công ty Liên doanh TNHH KFC Việt Nam và Quỹ Thời báo Kinh tế Sài gòn (STF) đã phối hợp với Trường Đại học Hàng hải tổ chức Lễ trao học bổng dài hạn STF-KFC Việt Nam cho sinh viên Nhà trường. Tham dự buổi lễ có thầy TS. Phạm Xuân Dương, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thầy TS Nguyễn Đức Trọng - Trưởng phòng ĐT&CTSV, các thầy, cô giáo đại diện BCN các Khoa có sinh viên nhận học bổng, BCH Đoàn trường, Hội sinh viên trường, các bí thư, lớp trưởng tiêu biểu và 30 sinh viên được nhận học bổng.

Học bổng dài hạn STF-KFC Việt Nam dành trao cho 30 sinh viên có điểm TBCHT >= 3.2 (không có điểm D, F), điểm rèn luyện >= 80, thuộc diện sinh viên nghèo hiếu học.

 

Theo ông Phan Chiến Thắng - trưởng đại diện Thời báo Kinh tế Sài Gòn tại Hà Nội, đối tượng nhận học bổng là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt được kết quả tốt trong học tập, rèn luyện, gương mẫu và tích cực trong công tác Đoàn, Hội của trường Đại học Hàng hải. Chương trình học bổng dài hạn STF-KFC Việt Nam dành cho sinh viên trường Đại học Hàng hải với tổng giá trị học bổng 210 triệu đồng. Theo đó, với số tiền 7 triệu đồng/1 sv/năm học 2011-2012, học bổng sẽ xét cấp theo điểm số từng học kỳ của sinh viên.

 

Phát biểu tại buổi lễ, thầy TS. Phạm Xuân Dương, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng cảm ơn nhà tài trợ. Chúc cho sự hợp tác của các nhà tài trợ với Nhà trường ngày càng bền chặt và phát triển hơn nữa. Thầy tin tưởng rằng với mỗi bạn sinh viên nhận được học bổng thì đây sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn tinh thần học tập, từ đó gây dựng những khuôn mặt sinh viên điển hình, tạo nền tảng phát triển và nuôi dưỡng thế hệ tài năng trong tương lai.

 

                                      Nguồn: Đoàn Thanh niên, ĐHHH