TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ Khai giảng đại học liên thông chính quy K52

 Ngày 10/11/2011, tại Hội trường lớn,Trung tâm Giáo dục thường xuyên đã tổ chức Lễ Khai giảng cho các lớp đại học liên thông chính quy khóa 52. Trong tổng số 557 thí sinh đăng ký dự thi vào 4 chuyên ngành Điều khiển tàu biển, Máy tàu biển, Điện- Điện tử tàu biển, Quản trị tài chính kế toán, đã có 428 thí sinh trúng tuyển nhập học. Đây là khóa học đầu tiên bậc Đại học liên thông chính quy được đào tạo tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên và là khóa thứ 02 của Trường.

Đến dự với Lễ Khai giảng có PGS.TS Nguyễn Cảnh Sơn- Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Th.S Phạm Ngọc Tuyền- Chủ tịch Công đoàn Trường; các đồng chí Trưởng, Phó phòng ĐT&CTSV, Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Chủ nhiệm các Khoa KTVTB, Khoa MTB, Khoa ĐKTB, Khoa Đ-ĐTTB và sự có mặt của các Thầy, Cô giáo, Cán bộ phòng ban, tất cả các em sinh viên đã trúng tuyển hệ liên thông từ cao đẳng lên đại học chính quy năm 2011.
Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Hàng hải, PGS.TS Nguyễn Cảnh Sơn- Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân sinh viên đã đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua. Đồng chí cho rằng đây chỉ mới là thành công ban đầu, phía trước còn nhiều khó khăn vì thế các tân sinh viên phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong học tập để khi ra trường xứng đáng với tấm bằng cử nhân chính quy trong tay.
Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí tưng bừng, tràn đầy sự hứa hẹn tương lai của các tân sinh viên trong sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường
Một số hình ảnh của buổi Lễ: