TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ giao nhiệm vụ cho đoàn giảng viên, sinh viên của Nhà trường đi thực tập tại Học viện Kỹ thuật hàng hải và Đánh cá Hàn Quốc (KIMFT)

Ngày 18/04/2012, tại Phòng họp giao ban đã diễn ra Lễ giao nhiệm vụ cho đoàn giảng viên, sinh viên Nhà trường đi thực tập tại Học viện Kỹ thuật Hàng hải và Đánh cá Hàn Quốc (KIMFT).  Chủ trì buổi Lễ có TS. Phạm Xuân Dương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phòng Quan hệ Quốc tế, Chủ nhiệm các Khoa Điều khiển tàu biển, Máy tàu biển, Giảng viên Nguyễn Văn Ba, Giảng viên bộ môn động lực tàu thủy, Khoa Máy tàu biển, các sinh viên Khóa 49 của khoa Điều khiển tàu biển và Máy tàu biển được lựa chọn tham gia Chương trình.
 
Đây là năm thứ 2 Nhà trường cử đoàn gồm 01 giảng viên và 10 sinh viên tham gia thực tập KIMFT sau sự thành công của nhóm thực tập đầu tiên trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác giữa hai trường.
Tại buổi Lễ, TS. Phạm Xuân Dương - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu giao nhiệm vụ cho Giảng viên, các sinh viên và nhấn mạnh đây là một trong những Chương trình hợp tác quan trọng của Nhà trường đối với các trường Đại học Hàn Quốc, là cơ hội tốt để giảng viên và sinh viên Nhà trường được giao lưu, học tập và tiếp cận với những kiến thức công nghệ tiến tiến của nước bạn. PHT. Phạm Xuân Dương dặn dò các giảng viên, sinh viên phải nỗ lực học tập, nghiên cứu, phấn đấu trong thời gian thực tập để mang những kiến thức hữu ích đã đạt được phục vụ cho công việc và phát triển Nhà trường.

 

Đại diện đoàn giảng viên, sinh viên Nhà trường, Giảng viên Nguyễn Văn Ba phát biểu nhận nhiệm vụ và bày tỏ niềm vinh dự khi được chọn tham dự Chương trình và hứa sẽ nỗ lực hết mình trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Học viện Kỹ thuật Hàng hải và Đánh cá Hàn Quốc (KIMFT).
Em Lê Văn Dưỡng, sinh viên lớp MKT49DH1, đại diện cho 10 sinh viên tham dự khóa huấn luyện phát biểu sẽ quyết tâm học tập rèn luyện thật tốt để không phụ sự mong đợi của thầy cô, bạn bè và Nhà trường.