TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Làm việc với đoàn chuyên gia của tổ chức JICA (Nhật Bản)

    Ngày 16/08/2012, tại Phòng khách BGH, TS. Phạm Xuân Dương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đón tiếp và làm việc với đoàn chuyên gia của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA). Cùng đi với đoàn có Ông Eiichi Yumoto- cố vấn cao cấp về môi trường đầu tư và kinh doanh; Ông Hayashida Takayuki- cố vấn cao cấp hình thành dự án.

   Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về các hoạt động hợp tác giữa Nhà trường với các đối tác là nhà đầu tư Nhật Bản trong thời gian qua, những khả năng và các hướng phát triển hợp tác tiếp theo. Ông Eiichi Yumoto, đã giới thiệu với Thầy PHT về những thành tích và hoạt động của văn phòng JICA tại Hải Phòng trong thời gian vừa qua và việc đầu tư của các tổ chức, công ty Nhật Bản vào Việt Nam, tình hình và tiềm năng hợp tác với các đối tác Nhật trong thời gian tới.
   Kết thúc buổi làm việc, TS. Phạm Xuân Dương thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường cảm ơn sự cộng tác và giúp đỡ nhiệt tình của JICA với Nhà trường trong thời gian qua đồng thời mong muốn hai bên sẽ có những hợp tác tích cực và mạnh mẽ hơn nữa.