TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội thi trang trí mâm cỗ Trung thu.

    Chiều ngày 08-03-2012, tại Hội trường lớn, Công đoàn Trường Đại học Hàng hải đã tổ chức “Hội thi trang trí mâm cỗ Trung thu” nhân kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08-03.

    Hội thi được diễn ra với 6 đội tham gia: Phòng Hành chính tổng hợp, Liên quân A1, Liên quân A3 và A6, Khoa Kinh tế vận tải biển, Bộ môn Ngoại ngữ, và Liên quân B5. Thang điểm dựa trên các tiêu chí sau:
1.     Kỹ thuật tỉa củ, quả và trang trí (25 điểm)
2.     Trình bày ý tưởng (15 điểm)
3.     Phong cách trả lời (5 điểm)
4.     Khán giả cổ vũ (5 điểm)
    Sau 90 phút diễn ra căng thẳng và khẩn trương, kết quả được tổng kết như sau:
- Giải nhất: Liên quân A3 và A6
- Giải nhì: Liên quân A1 và Phòng Hành chính tổng hợp
- Giải ba: Khoa Kinh tế vận tải biển, Bộ môn Ngoại ngữ và Liên quân B5.
     Hội thi nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã tạo cho chị em niềm vui, sự phấn khởi cũng như đem lại cho mỗi chị em niềm hạnh phúc và gắn bó hơn với đồng nghiệp, với Nhà trường. Quan trọng hơn là đã khẳng định được tinh thần đoàn kết -  sáng tạo trong công tác chuyên môn và thi đua trong các hoạt động phong trào, giúp các nữ CBCNV tự tin hơn và khẳng định mình trong các hoạt động xã hội, chuyên môn. Đó cũng là hình ảnh của những người phụ nữ “Giỏi việc Trường, đảm việc nhà”, cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung VIMARU ngày càng phát triển bền vững và hội nhập; xứng đáng với lời khen ngợi của Bác Hồ: "Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta trẻ cũng như già ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp rực rỡ."