TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

HỘI DIỄN VĂN NGHỆ KHỐI CB, GV, CNV CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG

Hưởng ứng phong trào thi đua sôi nổi của CB, GV, CNV và sinh viên toàn trường lập nhiều thành tích thiết thựcchào mừng 56 năm Ngày thành lập Trường Đại học  Hàng hải (01/4/1956-01/4/2012) và hướng tới kỷ niệm 37 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2012), 126 năm Ngày Quốc tế Lao động 1/5 và hưởng ứng “Tháng Công nhân năm 2012”, kỷ niệm 57 năm Hải Phòng giải phóng (13/5/1955-13/5/2012) và 121 năm Ngày sinh Bác Hồ kính yêu (19/5/1890-19/5/2012); Thực hiện Kế hoạch số 103 /KH-ĐHHH ngày 22 tháng 02 năm 2012 của BGH Nhà trường v/v tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao trong CB,GV,CNV toàn trường.
 
Ngày 29/3/2012, tại Hội trường Lớn, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Hàng hải đã tổ chức đêm Hội diễn văn nghệ dưới hình thức thi hát Karaoke cho CB, GV, CNV toàn Trường, nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong CNVC-LĐ Nhà trường, tích cực thi đua “Dạy tốt, học tốt”, đẩy mạnh phong trào NCKH và chuyển giao công nghệ, LĐSX và nhiều mặt công tác khác, góp phần lập nhiều thành tích chào mừng kỉ niệm 56 năm ngày truyền thống của Trường. Hội thi còn có ý nghĩa tạo sân chơi bổ ích, khơi dậy tài năng, làm phong phú thêm các hình thức sinh hoạt văn hóa, văn nghệ trong CB đoàn viên Công đoàn Trường ĐHHH Việt Nam.

 

Sau gần một tháng hăng say tập luyện, các đơn vị cá nhân trong Trường đã gửi về đăng ký dự thi 58 tiết mục xuất sắc của mình. Tại vòng sơ khảo ngày 21/3/2012, BTC đã được chứng kiến một màn trình diễn cực kỳ cảm động, một tinh thần hăng hái, trách nhiệm, tự tin đến bất ngờ của các ca sĩ không chuyên cùng các cán bộ công đoàn đến từ hầu hết các đơn vị phòng, ban, khoa, bộ môn, viện, công ty, trung tâm, trong toàn trường. Có thể nói, chất lượng các tiết mục tham dự vòng sơ khảo tương đối đồng đều, được dàn dựng công phu, sáng tạo, phải khó khăn lắm BTC mới sơ loại được 58 tiết mục, để lựa chọn ra 20 tiết mục xuất sắc nhất vào tham dự vòng chung khảo.
Ban Tổ chức Hội diễn, chân thành cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, sự hỗ trợ tạo điều kiện của Ban Giám hiệu, và thủ trưởng các đơn vị trong toàn Trường. Đặc biệt, Ban tổ chức nhiệt liệt biểu dương tinh thần trách nhiệm của những CB,GV,CNV đã tích cực hưởng ứng phong trào VHVN của Trường, tham gia tập luyện, đầu tư công sức, thời gian, nhiệt tình hăng hái, góp phần quan trọng nhất cho sự thành công của đêm Hội diễn.
 
Sau hơn hai giờ tranh tài, vòng chung kết Hội diễn văn nghệ khối CB, GV, CNV đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải cho các tiết mục tham gia Hội diễn như sau:
STT
Tiết mục
Đơn vị/cá nhân
Đạt giải
1              
Cô giáo trẻ
Tốp ca Bộ môn Ngoại ngữ
Giải Nhất
2              
Cơn mưa tình yêu
Song ca: Trường Chinh, Thanh Loan (Khoa MTB)
Giải Nhất
3              
Trên đỉnh Trường Sơn ta hát
Đơn ca Gia Ninh (Khoa KTVTB)
Giải Nhất
4              
Giai điệu Tổ quốc
Tốp ca Khoa ĐKTB
Giải Nhì
5              
Bức họa đồng quê
Tam ca Khoa LLCT
Giải Nhì
6              
Can you feel the love tonight
Đơn ca Hoàng Hiệp (VINIC- QHQT-VMSK)
Giải Nhì
7              
Xin đừng trách đa đa
Đơn ca Văn Tài (ISALCO)
Giải Nhì
8              
Thành phố Hoa phượng đỏ
Tốp ca Khoa KTVTB
Giải Ba
9              
Anh ở đầu sông, em cuối sông
Song ca Đình Thạch- Thanh Vân (Khoa Điện - ĐTTB)
Giải Ba
10          
Tình bạn
Đơn ca Thái Bình (Bộ môn GDTC)
Giải Ba
11          
Đêm thành phố đầy sao
Đơn ca Huy Thắng (Trung tâm TTTL)
Giải Ba
12          
Những ánh sao đêm
Đơn ca Đình Hoàn (Khoa MTB)
Giải Ba
13          
Chiếc gậy Trường Sơn
Tốp ca Khoa ĐKTB
Giải KK
14          
Tiếng hát giữa rừng Bắc Pó
Tốp ca Trung tâm TTTL
Giải KK
15          
Xinh tươi Việt Nam
Song ca Hoàng Lâm, Hồng Nhung (Khoa CTT)
Giải KK
16          
Trước ngày hội bắn
Song ca Văn Dương, Diệu Thúy (Khoa CKĐT)
Giải KK
17          
Giận mà thương
Đơn ca Vũ Oanh (Phòng TCCB)
Giải KK
18          
Cát bụi
Đơn ca Trịnh Hương (Khoa CNTT)
Giải KK
19          
Chiều trên bến cảng
Đơn ca Ngọc Khanh (Viện KHCB)
Giải KK
20          
Mẹ ơi con đã về
Đơn ca Minh Ngọc ( Khoa TK- CNĐT)
Giải KK