TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Học bổng của Trường kinh doanh quốc tế Solbridge, Hàn Quốc.

 Ngày 23/08/2012, tại Phòng khách BGH, TS. Nguyễn Thanh Sơn-Trưởng Phòng Quan hệ quốc tế đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trường kinh doanh quốc tế Solbridge- Hàn Quốc( Solbridge International school of business) do Bà Corissa Wandmascher- Trưởng phòng hợp tác quốc tế, Trường kinh doanh quốc tế Solbridge dẫn đầu.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về một số khả năng hợp tác giáo dục và đào tạo giữa hai Trường. Bà Corissa Wandmascher đã giới thiệu về các chương trình học bổng và hệ thống đào tạo của Trường kinh doanh quốc tế Solbridge. Đây là một trong những trường đào tạo kinh doanh có uy tín tại Hàn Quốc.
Trường Kinh doanh Quốc tế Solbridge có chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Hàng năm, Trường đều có những chỉ tiêu học bổng cho sinh viên quốc tế đến học chương trình cử nhân hoặc thạc sỹ. Trường tổ chức tuyển sinh và nhập học cho sinh viên vào tháng 8/9 hoặc tháng 2/3.
Các giảng viên, sinh viên có thể tham khảo các thông tin về chương trình học bổng của Trường kinh doanh quốc tế Solbridge tại file đính kèm
                          2012- Aug- Spring Semester 2013 
                          SolBridge_Application_2012 
                          Scholarship application_2012  
hoặc tại website: www.solbridge.ac.kr.