TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Chuyến thăm và thực tập của đoàn giảng viên, sinh viên Học viện Hàng hải California (Hoa Kỳ) tại Trường ĐHHH Việt Nam

Ngày 04/05/2012, TS. Phạm Xuân Dương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp Đoàn giảng viên, sinh viên Học viện Hàng hải California (Hoa Kỳ) do PGS.TS. Nipoli Kamdar, Giảng viên học viện làm trưởng đoàn đang thăm và thực tập tại Nhà trường. 
 
PHT. Phạm Xuân Dương hoan nghênh Đoàn giảng viên, sinh viên Học viện Hàng hải California (CMA) thăm và học tập tại Nhà trường từ 04/05/2012 - 24/05/2012. Đây là năm thứ 2, Nhà trường tiếp nhận đoàn giảng viên, sinh viên CMA sang với mục đích giao lưu văn hóa, trao đổi học thuật với sinh viên Đại học hàng hải Việt Nam và tìm hiểu về lĩnh vực kinh tế biển của Việt Nam. TS. Phạm Xuân Dương đánh giá cao những thành tựu hợp tác mà hai bên đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng hai bên sẽ thắt chặt hơn nữa trong hợp tác giáo dục, trao đổi sinh viên. Bên cạnh việc hợp tác giữa Đại học Hàng hải Việt Nam và Học viện Hàng hải California (Hoa Kỳ) trong việc triển khai Chương trình tiên tiến tại Nhà trường thì đây là một trong những hoạt động tiêu biểu về giao lưu văn hóa, trao đổi sinh viên giữa 2 trường. 


PGS.TS Nipoli Kamdar chân thành cảm ơn Nhà trường đã tiếp và dành cho đoàn những tình cảm tốt đẹp; bày tỏ vui mừng được đến thăm và làm việc tại Nhà trường; đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc từ TS. William B. Eisenhardt, Hiệu trưởng CMA đến Nhà trường và cá nhân PHT Phạm Xuân Dương đã tạo điều kiện và giúp đỡ để đoàn Giảng viên, sinh viên CMA hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chuyến công tác năm 2011 và mong muốn hai bên sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong đào tạo, huấn luyện và trao đổi sinh viên. 
 
Ngay sau buổi gặp mặt, Đoàn CMA đã có rất nhiều các hoạt động học tập, giao lưu văn hóa sôi nổi với giảng viên, sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam. Nhà trường đã liên hệ và đưa đoàn đi thăm, học hỏi kinh nghiệm thực tế tại 1 số các đơn vị, công ty đóng tàu và vận tải biển tiêu biểu tại Việt Nam. 
Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động của đoàn tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam.