TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Chuyến thăm của tàu huấn luyện "T/S HANBADA" - Đại học Hàng hải Hàn Quốc (KMU)

 Ngày 1/6/2012, tàu huấn luyện "T/S HANBADA" của Đại học Hàng hải Hàn Quốc đã cập cảng Hải Phòng, bắt đầu chuyến thăm, giao lưu với sinh viên Nhà trường kéo dài 05 ngày (từ 1/6 - 5/6/2012). Đây là một trong những chương trình tiêu biểu trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác giữa Đại học Hàng hải Việt Nam (VIMARU) và Đại học Hàng hải Hàn Quốc (KMU).

Sáng 1/6/2012, PHT. Phạm Xuân Dương dẫn đầu đoàn đại biểu giảng viên, sinh viên Nhà trường đón đoàn tại Cầu tàu số 03, Cảng Hải Phòng. Tại đây, đoàn đại biểu Nhà trường đã lên thăm các cơ sở vật chất, huấn luyện và sinh hoạt của tàu T/S HANBADA. 
Chiều 1/6/2012, TS. Lee Jun Sok, Thuyền trưởng tàu HANBADA đã dẫn đầu đoàn gồm gần 90 giảng viên, sinh viên, thuyền viên đang học tập và làm việc trên tàu T/S HANBADA của Đại học Hàng hải Hàn Quốc đến thăm và giao lưu với sinh viên Nhà trường. TS. Phạm Xuân Dương đã thay mặt Nhà trường tiếp và làm việc với đoàn.  Tại buổi tiếp TS. Phạm Xuân Dương đã hoan nghênh đoàn đến thăm và giao lưu với sinh viên Nhà trường, đánh giá cao các kết quả hợp tác hai bên đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn hai bên sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa các hoạt động hợp tác, giao lưu, trao đổi sinh viên trong những năm tiếp theo. TS. Lee Jun Sok cảm ơn những tình cảm tốt đẹp Nhà trường đã dành cho đoàn; gửi lời chào và lời cám ơn chân thành từ GS. TS. Park Han Il, Hiệu trưởng Đại học Hàng hải Hàn Quốc đến PGS. TS. Lương Công Nhớ, Hiệu trưởng Nhà trường, bày tỏ mong muốn thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Ngay sau buổi làm việc, đoàn đã có buổi giao lưu với sinh viên Nhà trường tại phòng Hội thảo Quốc tế số 02, và đi thăm một số cơ sở vật chất, thực hành, thí nghiệm của Nhà trường.
Ngày 05/06/2012, tàu T/S HANBADA rời cảng Hải Phòng, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Đại học Hàng hải Việt Nam.