TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Chương trình học bổng Quỹ Giáo dục Việt Nam

 Ngày 16/4 vừa qua, TS. Phạm Xuân Dương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo Quỹ Giáo dục Việt Nam (Vietnam Education Foundation - VEF) do TS. Lynne McNamara, Giám đốc điều hành VEF làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, 2 bên đã trao đổi về các cơ hội và Chương trình học bổng của VEF dành cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường. 
Cũng trong ngày 16/04, VEF đã có buổi hội thảo giới thiệu Chương trình học bổng của Quỹ cho giảng viên và sinh viên Nhà trường tại Phòng Hội thảo Quốc tế số 03, tầng 03, nhà A1.
Quỹ Giáo dục Việt Nam (VEF) hoạt động thông qua ba Chương trình: Chương trình học bổng, Chương trình học giả và Chương trình Giáo sư Hoa Kỳ giảng dạy tại Việt Nam. 
Các cán bộ, Giảng viên và sinh viên của Nhà trường có thể tham khảo về các Chương trình học bổng của VEF theo tài liệu đính kèm và link dưới đây: 
Chương trình học giả VEF dành cho trình độ Tiến Sỹ sang nghiên cứu hoặc giảng dạy tại Hoa Kỳ trong thời gian từ 05 tháng đến 1 năm được gia hạn nộp hồ sơ đến 01 tháng 06 năm 2012.
Nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: