TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trao học bổng STF - KFC Việt Nam.

 Ngày 4/12/2012 Công ty liên doanh TNHH KFC Việt Nam và đại diện Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation - STF) tại Hải Phòngđã trao tặng 30 suất học bổng STF-KFC cho sinh viên Trường Đại học Hàng hải.

Mỗi suất học bổng trị giá 7 triệu đồng chia thành 2 học kỳ được trao cho sinh viên Trường Đại học Hàng hải. Đây là những sinh viên có thành tích học tập tốt và có ý chí vượt khó.
Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn là một tổ chức phi lợi nhuận do Saigon Times Group và các doanh nhân thân hữu khởi xướng, đã đi vào hoạt động được hơn 10 năm qua. Quỹ hoạt động với mục tiêu hoạt động hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực và giáo dục đào tạo.
KFC được biết đến tại Việt Nam-một tên gọi thân quen với chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh chuyên nghiệp, phục vụ các món ăn làm từ gà, bơ gơ và món nổi tiếng nhất là Gà rán Kentucky. Sau một loạt thành công của hệ thống chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh với thương hiệu KFC (trên 10.000 nhà hàng đã được phát triển trên toàn thế giới). Tại Việt Nam, KFC tham gia vào thị trường lần đầu tiên vào tháng 12/1997 tại trung tâm thương mại Sài Gòn Super Bowl, giờ đây, hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh này đã có mặt tại hầu hết các đường phố của Việt Nam.