TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Tổng kết, trao thưởng đội bóng đá nam sinh viên đạt huy chương đồng giải bóng đá sinh viên toàn quốc năm 2013

Giải Bóng đá sinh viên toàn quốc Truyền hình Quốc phòng Việt Nam tranh cúp Viettel 2013 là giải đấu thường niên do Bộ Giaó dục và đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh Viên Việt Nam phối hợp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức.
Giải bóng đá sinh viên được biết đến  là nơi quy tụ những đội bóng sinh viên mạnh trên toàn quốc, được tuyển chọn qua những vòng đấu quyết liệt tại cơ sở. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên, giúp đẩy mạnh phong trào thể thao, nâng cao sức khỏe cho sinh viên. Đồng thời giải đấu còn là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ 9.
Giải Bóng đá sinh viên toàn quốc năm nay diễn ra từ ngày 24/11 đến ngày 5/12 tại Hà Nội với sự tham gia của 16 đội bóng đã vượt qua vòng loại tại 8 khu vực trên cả nước.
Được sự tạo điều kiện về mọi mặt của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, cũng như các phòng ban chức năng trong toàn Trường, đội bóng đá nam sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam dưới sự dìu dắt chỉ đạo về chuyên môn từ các thầy giáo Khoa Giáo dục thể chất của Nhà trường, với niềm đam mê và tài năng của các em sinh viên, đội bóng chúng ta đã xuất sắc dành HUY CHƯƠNG ĐỒNG tại giải đấu, xứng đáng với truyền thống của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
Tối 20/12/2013, được sự nhất trí của Ban giám hiệu Nhà trường, Đoàn thanh niên Trường vui mừng tổ chức buổi tổng kết liên hoan mừng thành công của đội bóng nam sinh viên của Nhà trường tham gia giải bóng đá sinh viên toàn quốc năm 2013.
Đến dự với buổi tổng kết có TS. Phạm Xuân Dương – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam; Ths. Phạm Ngọc Tuyền - Chủ tịch Công đoàn trường, lãnh đạo Phòng Đào tạo, CTSV, GĐ TT Thể thao Hàng hải cùng các thầy giáo, các đồng chí đại diện BCH Đoàn trường, Hội sinh viên trường và đặc biệt là sự có mặt của các bạn sinh viên thuộc đội bóng đá nam của Trường tham gia giải đấu.