TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo Công ty Daizo tec.,

   Ngày 27/08/2012, tại Phòng khách BGH, PGS. TS. Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo Công ty Daizo tec., nhà máy đóng tàu Oshima (Nhật Bản) do Ông Takeru Tomigami- Tổng giám đốc Công ty Daizo tec dẫn đầu.

  Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về một số vấn đề trong khuôn khổ các chương trình hợp tác giữa Nhà trường và Công ty Daizo tec., Nhà máy đóng tàu Oshima trong việc cấp học bổng và các khóa thực tập cho sinh viên ngành Cơ khí và Thiết kế & Công nghệ đóng tàu của Nhà trường.
  Hiện nay, đang có 02 sinh viên khóa 49 của Nhà trường thực tập Internship tại Nhà máy đóng tàu Oshima (Nhật Bản) và rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp đã được công ty Daizo tec., Nhà máy đóng tàu Oshima tuyển dụng vào các vị trí khác nhau.
  Kết thúc buổi làm việc, Ông Takeru Tomigami đã thay mặt công ty cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Nhà trường và hợp tác tốt đẹp giữa hai bên trong thời gian qua, đồng thời mong muốn sẽ thúc đẩy hơn nữa các hoạt động này trong thời gian tiếp theo.