TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

PGS.TS Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng Nhà trường tiếp Bộ trưởng Giao thông và Truyền thông Cộng hòa Mô-dăm-bích Paulo Zucula

 Chiều 23/10, tại Phòng khách BGH, PGS.TS Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng đã có buổi tiếp Ngài Paulo Zucula, Bộ trưởng Giao thông và Truyền thông Cộng hòa Mô-dăm-bích nhân chuyến thăm tới Việt Nam. Tham dự buổi tiếp có các đồng chí trong Ban giám hiệu, Thủ trưởng các đơn vị: Hành chính tổng hợp, Tổ chức cán bộ, Quan hệ quốc tế.

Tại buổi tiếp, Hiệu trưởng hoan nghênh chuyến thăm của Ngài Bộ trưởng và bày tỏ mong muốn được hợp tác với Mô-dăm-bich trong các lĩnh vực là thế mạnh của Nhà trường như sửa chữa, đóng mới tàu biển, đào tạo thuyền viên, phát triển và quản lý cảng biển...
Hiện nay, Mô-dăm-bích có đường bờ biển dài và nhiều tiềm năng về khai thác biển, tuy nhiên lại chưa có Trường đại học Chính quy nào đào tạo về Hàng hải. Chuyến thăm lần này mở ra cơ hội hợp tác đào tạo giáo dục lớn giữa hai bên.
Kết thúc buổi làm việc, Ngài Paulo Zucula đã thay mặt đoàn cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Nhà trường, đồng thời mong muốn được liên kết đào tạo với Nhà trường trong thời gian tới.