TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Hàng hải với Tập đoàn Shell Marine Products (Singapore).

 Ngày 23 tháng 01 năm 2013, tại Phòng họp Hội đồng, Nhà A1, Khu hiệu bộ, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã diễn ra Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Shell Marine Products và Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. 

Tham dự buổi lễ về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam (VIMARU) có PGS. TS Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng; TS. Phạm Xuân Dương – PHT, cùng lãnh đạo Phòng Quan hệ Quốc tế, TT Huấn luyện thuyền viên, Phòng Đào tạo, Chủ nhiệm các Khoa: Hàng hải, Máy tàu biển, Cơ Khí. Phía tập đoàn Shell Marine Products (SMP) có Ông Colin Chua- Tổng Giám đốc điều hành Khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông cùng các lãnh đạo tập đoàn. 
Tại buổi lễ Thầy PGS.TS Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu đánh giá cao những nỗ lực của cả hai bên để đi đến thống nhất việc ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ dầu nhớt cho tàu thực tập Sao Biển của Nhà trường. PGS. TS Lương Công Nhớ nhấn mạnh: Đây là cơ hội lớn để mở ra các quan hệ hợp tác hơn nữa trong thời gian tới và chỉ đạo Phòng Quan hệ Quốc tế tiếp tục là đầu mối liên lạc với tập đoàn Shell Marine Products.
 Theo thỏa thuận được ký kết, Shell Marine Products sẽ cung cấp cho Trường Đại học Hàng hải Việt Nam 01 bộ phân tích dầu nhờn, 12.000 lít dầu để phục vụ cho công tác huấn luyện đào tạo của Training Ship “SAO BIỂN” của Nhà trường. VIMARU và SMP cũng cam kết sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho nhau trong hoạt động đào tạo, huấn luyện sinh viên, thuyền viên của Nhà trường.
Hai bên sẽ thường xuyên theo dõi và hỗ trợ việc thực hiện các nội dung trong thỏa thuận hợp tác từ các cấp lãnh đạo cao nhất của VIMARU, cũng như SMP để đạt được hiệu quả tối đa dựa trên lợi ích của các bên.
Hai bên đã thống nhất và ký hợp đồng dưới sự chứng kiến của đại diện Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và Tập đoàn Shell Marine Products.  
Một số hình ảnh của buổi Lễ
Nguồn: Phòng Quan hệ Quốc tế