TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội thi đơn ca lần thứ 9 năm 2012

Hòa chung không khí sôi nổi của sinh viên Nhà Trường thi đua lập thành tích chào mừng ĐH Đoàn thành phố lần thứ 11, chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, 20h00 ngày 11 tháng 10 năm 2012, tại Hội trường lớn, BCH Đoàn trường ĐHHH VN tổ chức "Hội thi Đơn ca Sinh viên lần thứ 9 năm 2012".

Hội thi nhằm tìm ra những hạt nhân tiêu biểu trong sinh viên toàn Trường, từ đó phát triển và bồi dưỡng các em thành những hạt nhân nòng cốt trong phong trào VHVN của ĐTN-HSV. Khuyến khích tất cả các ĐVTN không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, tác phong, tích cực tham gia các phong trào đoàn thể, góp phần vào thành tích chung của Nhà trường, để trường ĐHHH của chúng ta vững bước tiến lên, phát triển hơn, to đẹp hơn trong sự hội nhập quốc tế.
 Một số hình ảnh tiêu biểu các thí sinh dự thi:


  

Kết thúc hội thi, BTC  đã trao giải nhất cho thí sinh Bùi Duy Ngọc lớp CNT52-ĐH2, hai thí sinh đạt giải nhì của hội thi là Nguyễn Ngọc Tuyên  lớp GMA 02 và Đặng Hoàng Linh lớp QKD53-ĐH2; ba thí sinh đạt giải Ba của hội thi là Nguyễn Khánh Tùng lớp MKT50-ĐH1, Hoàng Ngọc Trinh lớp QKT52 CL và Trần Hạnh lớp GMA 02.
Hội thi đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả đến xem chương trình cũng như toàn thể các sinh viên trong toàn trường.