TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề VMU.

 Chiều ngày 15/4/2014 tại Trường Cao đẳng nghề VMU đã diễn ra Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề VMU. Tham dự buổi lễ có PGS.TS Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các đơn vị Phòng TCCB, HCTH, CTSV, KH-TC, ĐT, QT-TB, Ban Chủ nhiệm Khoa Hàng hải  cùng toàn thể các CB, GV, CNV của Trường Cao đẳng nghề VMU.

Tại Hội nghị, Đồng chí Hoàng Văn Thủy- Trưởng phòng TCCB đã đọc công bố quyết định:
Bổ nhiệm có thời hạn Tiến sĩ Khiếu Hữu Triển- Phó Chủ tịch Công đoàn Trường giữ chức Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề VMU, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng đồng chí Khiếu Hữu Triển- Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề VMU với nhiệm vụ mới đồng thời cảm ơn TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp nhận và lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề VMU ngay từ những ngày đầu tiên sáp nhập. Hiệu trưởng còn động viên, giao nhiệm vụ cho toàn thể CB, GV, CNV trong Trường hãy ra sức thi đua lập thành tích trong giai đoạn kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay.
Thay mặt CB, GV, CNV Trường Cao đẳng nghề VMU, TS.Khiếu Hữu Triển cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn và toàn thể các CB, GV, CNV trong Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tin tưởng giao nhiệm vụ cho đồng chí và hứa cùng các anh em trong Trường cố gắng phục vụ hết mình cho sự phát triển chung của Nhà trường, xứng đáng là một trong những Trường trọng điểm quốc gia.