TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Đón tiếp và làm việc với Đoàn Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng

Sáng 22/5, Ông Egashira Masanori - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng đã có buổi làm việc với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Đón tiếp Đoàn có PGS. TS. Nguyễn Thanh Sơn - Phó Hiệu trưởng cùng Trưởng các đơn vị: Phòng Quan hệ Quốc tế, Phòng Công tác sinh viên, Trung tâm Đào tạo và Giới thiệu việc làm.

Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc giữa các bên

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Thanh Sơn đã giới thiệu về năng lực đào tạo và huấn luyện của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Bên cạnh những chuyên ngành truyền thống liên quan đến lĩnh vực hàng hải, Nhà trường còn có thế mạnh trong đào tạo các chuyên ngành như Kỹ thuật ô tô, Kỹ thuật cơ khí,... Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng trong việc triển khai các chương trình thực tập cho sinh viên, giúp các em có thêm các kĩ năng cần thiết cho công việc trong tương lai.

Cũng tại buổi làm việc, Ông Egashira Masanori bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự đón tiếp nồng hậu của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và đánh giá rất cao chất lượng đào tạo sinh viên của Nhà trường, hi vọng trong thời gian tới có thể tiếp nhận thêm nhiều sinh viên của Nhà trường tới thực tập và công tác tại Công ty. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng cũng mong muốn được kết nối với Nhà trường để triển khai Chương trình tuyển dụng kỹ sư ô tô làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên với chế độ đãi ngộ tương đương với lao động Nhật Bản.

Hai bên trao đổi về những cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai

Buổi làm việc giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng đã thành công tốt đẹp, là tiền đề cho sự hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa hai bên trong thời gian tới./.