TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Đón tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (Vitranschart JSC)

Chiều 30/7, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã đón tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (Vitranschart JSC). Tham dự buổi đón tiếp, về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có PGS.TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo Phòng Quan hệ quốc tế và Phòng Công tác sinh viên. Về phía Công ty Vitranschart JSC có ông Cao Xuân Hoan - Giám đốc Công ty TNHH Cung ứng Thuyền viên SCC (SCCM); ông Đào Hồng Quang - Phó Giám đốc Công ty TNHH Cung ứng Thuyền viên SCC và ông Nguyễn Đức Thuận - Trợ lý Tổng Giám đốc Công ty Vitranschart JSC.

Toàn cảnh buổi đón tiếp

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu về năng lực đào tạo và huấn luyện của Nhà trường. Sinh viên ngành Hàng hải tốt nghiệp từ Trường hiện đang làm việc trên nhiều đội tàu lớn của các đơn vị trong và ngoài nước. Chất lượng nguồn tuyển sinh khối ngành đi biển ngày càng được cải thiện, thể hiện qua điểm tuyển sinh của các chuyên ngành Điều khiển tàu biển và Khai thác máy tàu biển liên tục tăng cao trong các năm gần đây.

Cũng tại buổi làm việc, ông Cao Xuân Hoan đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự đón tiếp của Nhà trường, đồng thời thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến hoạt động tài trợ học bổng cho sinh viên theo học các chuyên ngành Điều khiển tàu biển và Khai thác máy tàu biển.

Hai bên trao đổi về các cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai

Hai bên đã có những trao đổi về các cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai thông qua việc ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác đào tạo, tiếp nhận sinh viên làm việc tại Công ty sau khi tốt nghiệp…

Buổi tiếp đón đã thành công tốt đẹp, đồng thời mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa hai bên trong tương lai.