TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Đón tiếp và làm việc với Bộ trưởng Nội vụ Cộng hòa Mozambique.

 Ngày 06/06/2013, một phái đoàn do H.E. Alberto Mondlane- Bộ trưởng Bộ Nội vụ Mozambique đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hàng hải. Tiếp đoàn có PGS.TS Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng cùng Thủ trưởng các đơn vị: Phòng TCCB, Phòng Quan hệ Quốc tế; Viện trưởng Viện đào tạo quốc tế; Phòng CTSV, Phòng KHCN, Khoa Máy tàu biển và Khoa Hàng hải.

PGS.TS Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ vui mừng khi đoàn đến thăm và làm việc với Trường; đồng thời Hiệu trưởng có bài giới thiệu tóm tắt về Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Hiệu trưởng hy vọng sự hợp tác giữa hai bên sẽ mở rộng tầm nhìn quốc tế cho sinh viên và nâng cao quản lý giáo dục cho CB,GV, CNV Nhà trường.
H.E. Alberto Mondlane cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Trường Đại học Hàng hải. Ông nói rằng đoàn Mozambique đã thăm VIMARU nhiều lần và đã có ấn tượng sâu sắc. Ông hy vọng sẽ tăng cường hợp tác giáo dục giữa hai bên trong thời gian sớm nhất và mong muốn sinh viên đến từ Bộ Nội vụ Mozambique có thể sẽ nghiên cứu và học tập tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
Một số hình ảnh đón tiếp đoàn: