TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

The Men “cháy hết” mình với sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

08h00 ngày 2/10/2014, tại Hội trường lớn Khu Hiệu bộ, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam phối hợp cùng Mobifone tổ chức đêm nhạc chào mừng tân Sinh viên khóa 55 với tên gọi “Mobifone kết nối tương lai”.

Đến dự đêm nhạc có: 
Về phía Nhà tài trợ: Ông Nguyễn Trọng An - Giám đốc Chi nhánh Mobifone Hải Phòng
Về phía Nhà trường: Thầy PGS.TS Nguyễn Cảnh Sơn- Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường, TS Phạm Xuân Dương - Phó Hiệu trưởng Trường cùng các thầy cô giáo đại diện Ban chủ nhiệm các khoa chuyên môn, các đồng chí trong BTV Đoàn trường, BTV Hội SV Trường, Đoàn Thanh niên- Hội Sinh viên các khoa.

Sự kiện này nằm trong chuỗi hành trình ca nhạc chào đón tân Sinh viên tại 3 trường Đại học ở Hải Phòng và đang đón nhận rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.
Các show diễn ca nhạc miễn phí dành tặng các bạn sinh viên tại 3 trường là nỗ lực của Mobifone trong hành trình khơi dậy và cổ vũ tinh thần, sự sáng tạo của thế hệ trẻ. Đại diện nhà mạng Mobifone chia sẻ “Sinh viên luôn là những người tràn đầy niềm đam mê và khát khao sáng tạo. Vì thế chúng tôi tổ chức chương trình này với mục đích cổ vũ tinh thần khát khao sự đổi mới đang ẩn chứa trong mỗi sinh viên”.
Mở đầu chương trình là bài phát biểu ngắn gọn của Thầy TS.Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng và Giám đốc chi nhánh Mobifone Hải Phòng Nguyễn Trọng An. Một hoạt động ý nghĩa khi Mobifone dành tặng 10.000.000VNĐ cho quỹ khuyến học Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và quà tặng cho 9 thủ khoa đạt điểm cao nhất trong đợt thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014 (danh sách kèm theo). Tiếp theo tất cả các bạn sinh viên đã được sống trong một không gian âm nhạc gần gũi và tràn đầy cảm xúc với những tiết mục nhảy, múa và hát đến từ các giọng ca tài năng của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Bên cạnh đó gameshow của Ban tổ chức muốn thử thách sự quan tâm của các bạn sinh viên với Mobifone và âm nhạc đã hâm nóng toàn bộ Hội trường. Và điều mong đợi hơn cả của các bạn sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam khi đến với chương trình là sự xuất hiện của nhóm nhạc The Men. Các anh đã đem lại một không khí hoàn toàn mới cho đêm nhạc. Những ca khúc quen thuộc “Gọi tên anh trong đêm”, “Nếu là anh", “Em luôn ở trong tâm trí anh”,…cùng màn giao lưu ấn tượng với sinh viên của The Men như một lời kết chân thành mà Ban tổ chức và Nhà trường muốn gửi đến các tân Sinh viên khoá 55. Đêm nhạc thực sự là một món quà tinh thần giúp các tân Sinh viên bắt đầu một năm học mới đầy thành công.